สมัคร งาน แก รม มี่ 2562, งาน หางาน สมัครงาน ทุกสาขาอาชีพ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) 50 อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ เพลส สุขุมวิท 21 (อโศก) แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร - Jobbkk.Com

October 13, 2021
  1. สมัครงาน "บริษัท GMM GRAMMY (แกรมมี่)" เปิดรับสมัครพนักงานหลายอัตรา ตรวจสอบตำแหน่งงานที่น่าสนใจ - หางาน สมัครงาน ตำแหน่งงานว่าง งานรัฐวิสาหกิจ
  2. Pantip
  3. งาน หางาน สมัครงาน ทุกสาขาอาชีพ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) 50 อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ เพลส สุขุมวิท 21 (อโศก) แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร - jobbkk.com
  4. สมัคร งาน แก รม มี่ 256 mo
  5. ออนไลน์

( Music Business) Maintain and develop good relatio... บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) กรุงเทพมหานคร 5 วันที่ผ่านมา Receptionist (นาดาว บางกอก) หน้าที่ความรับผิดชอบ - ต้อนรับผู้เข้ามาติดต่องานกับบริษัท- รับโทรศัพท์ ให้ข้อมูลกับผู้ที่โทรเข้ามา โอนสายโทรศัพท์ภายใน... บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) กรุงเทพมหานคร 5 วันที่ผ่านมา Database Administrator - DBA หน้าที่ความรับผิดชอบ 1. วางแผนการบริหารจัดการระบบฐานข้อมูล ( มากกว่า 30 ชุด) ทั้ง ORACLE, MSSQL, MYSQL ร่วมกับทีมพัฒนา... บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) กรุงเทพมหานคร 5 วันที่ผ่านมา Art director (Freelance) หน้าที่ความรับผิดชอบ ออกแบบ กำกับ และดำเนินการผลิตงานภาพศิลป์และวิดีโอให้กับพี่เบิร์ด ธงไชย บนทุกช่องทางสื่อ (Tradition... บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) กรุงเทพมหานคร 5 วันที่ผ่านมา Project Coordinator (เจ้าหน้าที่ประสานงานโปรเจค) หน้าที่ความรับผิดชอบ 1. ติดต่อประสานงานด้านจัดเตรียมเอกสารของโปรเจ็คต่าง2. ดูแลงานด้านเอกสารต่างๆ เกี่ยวกับงานราชการ3... บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) กรุงเทพมหานคร 5 วันที่ผ่านมา Digital Marketing / Assistant Digital Marketing Manager หน้าที่ความรับผิดชอบ • Implement a Digital Marketing plan and strategy.

สมัครงาน "บริษัท GMM GRAMMY (แกรมมี่)" เปิดรับสมัครพนักงานหลายอัตรา ตรวจสอบตำแหน่งงานที่น่าสนใจ - หางาน สมัครงาน ตำแหน่งงานว่าง งานรัฐวิสาหกิจ

ดูเเลและจัดการพื้นที่ในการจัดเก็บ file ของระบบ Video server, playout, Ingest ของ Studio ให้พร้อม... บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) กรุงเทพมหานคร 2 วันที่ผ่านมา

Pantip

ยังไม่เจอตำแหน่งงานที่ถูกใจในวันนี้? คุณรู้หรือไม่ว่ามีตำแหน่งงานใหม่โพสต์ลงเว็บ Joblnw ทุกวัน วันนี้คุณอาจจะยังไม่เจอ ไม่แน่ว่าอีกไม่กี่วันอาจจะมีตำแหน่งงานเทพๆที่เหมาะสมกับคุณมาก็ได้ จงอย่าพลาดโอกาสนั้นและเปิดรับการแจ้งเตือนจากเราสิครับ ไม่ได้ใช้ email? หรือคุณสามารถแชร์หน้านี้เก็บไว้บน Facebook ส่วนตัวของคุณได้ และย้อนกลับมาดูตำแหน่งงานอย่างน้อยอาทิตย์ละครั้ง แชร์เก็บไว้

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด

งาน หางาน สมัครงาน ทุกสาขาอาชีพ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) 50 อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ เพลส สุขุมวิท 21 (อโศก) แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร - jobbkk.com

6 ขึ้นไป เริ่มงานทันที ฝ่ายขายทาง 360 Quality Management Co., Ltd. กรุงเทพมหานคร พนักงานทั่วไป บริษัท จีเอส คอเปอร์เรชั่น จำกัด (GS CORPORATION... หลักสี่, กรุงเทพมหานคร

สมัคร งาน แก รม มี่ 256 mo

สมัคร งาน แก รม มี่ 2562 pantip
  1. แปรงสีฟัน ไฟฟ้า oral b pantip 90
  2. เปิด คิว อา ร์ โค้ด
  3. สมัคร งาน แก รม มี่ 2562

ออนไลน์

วุฒิการศึกษา: ปริญญาตรี คณะบริหารธุรกิจ สาขาการจัดการ มหาวิทยาลัยรังสิต สนใจติดต่อ: 082-4846491 *ทำได้ทุกอย่างค่ะ

เจ้าหน้าที่บัญชี หน้าที่ความรับผิดชอบ 1. ตรวจสอบ และจัดทำระบบบัญชีต้นทุน บัญชีรายรับ - รายจ่าย ของการผลิตละคร ได้อย่างถูกต้อง2. จัดทำ P... บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) กรุงเทพมหานคร 5 วันที่ผ่านมา Editor หน้าที่ความรับผิดชอบ 1. ทำงานร่วมกับ Creative & Producer เพื่อวางแนวทางการตัดต่อรายการให้เป็นไปตามแผนงานที่กำหนด 2. ตัดต... บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) กรุงเทพมหานคร 5 วันที่ผ่านมา พนักงานขับรถผู้บริหาร หน้าที่ความรับผิดชอบ 1. ขับรถรับ-ส่งผู้บริหารตามที่ได้รับมอบหมายด้วยความปลอดภัย และตรงต่อเวลา2. ดูแลรักษาล้างรถ เช็ดรถ... บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) กรุงเทพมหานคร 5 วันที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตรวจสอบรายการ (Censor) หน้าที่ความรับผิดชอบ 1. ตรวจสอบเนื้อหารายการ ให้เป็นไปตามประกาศกฎเกณฑ์ของ กสทช. และกฏหมายต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการออกอ... บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) กรุงเทพมหานคร 5 วันที่ผ่านมา Digital Marketing หน้าที่ความรับผิดชอบ 1. ดูแลช่องทาง Online ทั้งหมดของสถาบันสอนดนตรี ทั้ง Website และสื่อ Social Media ต่างๆ วางแผนกลยุท... บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) กรุงเทพมหานคร 5 วันที่ผ่านมา Account Director หน้าที่ความรับผิดชอบ Responsible for achievement of sales target.

สมัคร งาน แก รม มี่ 2562 ออนไลน์

G"MM' GRAMMY วิสัยทัศน์ ผู้นำทางด้านธุรกิจบันเทิงครบวงจร เพื่อสร้างความสุขให้กับผู้บริโภค ทุกกลุ่มในทุกช่องทาง อย่างไร้ขีดจำกัด - เป็นผู้ผลิต คิดค้น สร้างสรรค์ นวัตกรรม ศิลปกรรมทางด้าน ดนตรี ภาพยนตร์ ละคร ซีรี่ส์ ข่าว สาระบันเทิง สื่อพาณิชย์ และ ศิลปิน อย่างครบวงจร (Content Provider) - เป็นผู้ลงทุนบริหารจัดจำหน่ายเนื้อหาด้านธุรกิจบันเทิง (Content) ผ่านสื่อแบบผสมผสานทุกรูปแบบของเทคโนโลยี เพื่อถ่ายทอดประสบการณ์ที่หลากหลายทางด้านสาระ บันเทิงให้กับผู้บริโภค ก้าวทันสังคมแห่งอนาคต เป้าหมายระยะยาว เป็นบริษัทชั้นนำ ผู้สร้างสรรค์ ผลงานเป็นเลิศระดับสากล ทั้งในและต่างประเทศ